การประกันคุณภาพ
หลักฐานประกอบ SAR ประจำปี 2561

ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๗ ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ในปีการศึกษา ๒๕๖๑ สำนักทะเบียนและวัดผลได้จัดให้มีการประเมินผลความพึงพอใจผู้รับบริการใน ๔ ด้าน มีรายละเอียดดังนี้
| ด้าน | จำนวนผู้ตอบ (1) | ค่าเฉลี่ย (2) | (1) X (2) |
| ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ | 212 | 4.80 | 1017.6 |
| ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | 212 | 4.85 | 1028.2 |
| ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก | 212 | 4.83 | 1023.96 |
| ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ | 212 | 4.84 | 1026.08 |
| 4095.84 | |||
| 4.83 |



