Editor Picksข่าวสารประชาสัมพันธ์

หน่วยสุพรรณบุรี มจร เร่งพัฒนาข้อมูลงานทะเบียนนิสิต

หน่วยวิทยบริการวัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี มหาจุฬาฯ เร่งพัฒนาข้อมูลงานทะเบียนนิสิต

๒-๓ กันยายน ๒๕๖๐ หน่วยวิทยบริการคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ณ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จ.สุพรรณบุรี จัดโครงการอบรมพัฒนาระบบงานทะเบียนและวัดผล ปีงบประมาณ ๒๕๖๐20170902_093237

ในการนี้ได้นิมนต์เชิญผู้บริหารเจ้าหน้าที่จากส่วนกลาง เป็นวิทยากรให้การอบรมประกอบด้วย พระมหาถวิล กลฺยาณธมฺโม ผอ.สำนักทะเบียนและวัดผล, พระมหาปัญญา ปญฺญาสิริ ดร., ผอ.ส่วนประเมินฯ, นายชัยโชค คณนาวุฒิ รอง ผอ.ส่วนทะเบียนนิสิต นายพิชิต เชาว์ชาญ นักวิชาการศึกษา และพระมหาอรรถพล วชิรปญฺโญ นักวิชาการคอมฯ จากส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ20170902_093228

ในภาคเช้าหลังจากพิธีเปิดโดยพระราชปริยัติเมธี,ดร. ประธานกรรมการหน่วยวิทยบริการฯ ต่อด้วยการเสวนาเกี่ยวกับการบริหารจัดการงานทะเบียนและวัดผล และวัตถุประสงค์ของการอบรม ซึ่งมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ จากห้องเรียนกาญจนบุรีเข้าร่วมด้วย
20170902_093122

ภาคบ่ายเป็นการอบรมการจัดทำฐานข้อมูลนิสิตและผังค่าใช้จ่าย แก่เจ้าหน้าที่ทะเบียนนิสิต และการเงิน
-ห้องเรียนกาญจนบุรี
-หน่วยวิทยบริการสุพรรณบุรี
การจัดทำผังตารางเรียน ตารางสอน เพื่อเป็นฐานข้อมูลในการอบรมการกรอกเกรดออนไลน์ โดยอาจารย์20170902_093135

เพราะเหตุนี้ทางหน่วยวิทยบริการวัดป่าเลไลยก์ จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของการนำโปรแกรมระบบงานทะเบียนนิสิต เพื่อให้เชื่อมโยงกับส่วนกลาง และเป็นการยกระดับข้อมูลในงานทะเบียนนิสิตให้เกิดประสิทธิภาพในการให้นิสิตของหน่วยวิทยบริการฯ เข้าไปสืบค้นงานทะเบียนนิสิตได้ง่ายยิ่งขึ้น

Back to top button
Translate »